Nữ hoàng doanh nhân 2016 - Thật không thể tin nổi cô ấy

✔ Cuộc thi nữ hoàng doanh nhân 2016 lần 2 với tên “Ms. Business 2016"

✔ Với sự tham gia đông đảo của hàng ngàn nữ doanh nhân thành đạt trên cả nước. Trong đó nổi bật hơn hẳn phải kể tới nữ doanh nhân " Nguyễn Thu Hồng ", Cô là 01 gương mặt sáng giá và được giới chuyên môn đánh giá cao trong đợt thi lần này.

* Sở hữu số đo 3 vòng chuẩn. Khuôn mặt khả ái , Ngoại hình sang trọng, duyên dáng và quyến rũ. Cô đang được rất nhiều độc giả theo dõi và bình chọn

Nữ doanh nhân Nguyễn Thu Hồng
Sinh ngày 14/01/1978 tại Tphcm.














>>>  Sinh ra và lớn lên tại Tp.hcm Việt Nam, Từ nhỏ cô đã thích kinh doanh và đặc biệt Cô sở hữu trí thông minh hơn người cũng có lẽ như vậy mà sự thành công trên bước đường kinh doanh của Cô đến sớm hơn mong đợi so với các bạn bè cùng trang lứa.

>>> Hiện Cô đang là một nữ doanh nhân có tiếng uy tín và thành đạt tại Việt Nam nói chung và Tp.hcm nói riêng.

>>>  Đến với cuộc thi nữ hoàng doanh nhân lần này Cô mong muốn được giao lưu rộng rãi với cộng đồng nữ doanh nhân việt nam cùng nhau chia sẻ những kiến thức bổ ích cùng những kinh nghiệm kinh doanh quý báu để doanh nhân Việt Nam phát triển và tiến xa hơn nữa sánh vai với các bạn bè đồng nghiệp quốc tế.
Các bạn quý mến , hãy dành 2 giây thôi
Vào đây >> http://www.nuhoangdoanhnhan.vn/thi-sinh/29/nguyen-thi-thu-hong.html
để Like , Chia sẻ thông tin này để khích lệ tinh thần cho thí sinh Nguyễn Thu Hồng của chúng ta các bạn nhé.
Và để bình chọn cho Cô ấy tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp bạn hãy vào trang web của ban tổ chức dành cho thí sinh chúng tôi đính kèm bên trên các bạn nhé.
Chi tiết xem thêm >> Nữ hoàng doanh nhân 2016
Chia sẻ lên Google Plus

Tin Thời Trang

Tin tức thời trang được cập nhật liên tục,xu hướng , phong cách thời trang sành điệu, Tin showbiz, thế giới sao, bí quyết làm đẹp hiệu quả . Tinthoitrang.com.vn